ดิฉันได้สั่งซื้อของทางเว็บและได้รับของเมื่อวันที่ 27/7/57 ซี่งตรงกับวันหยุด จ่ายเงินสดปลายทางด้วยน่ะค่ะ ได้รับแล้วสินค้ามีปัญหาจึงรีบโทรแจ้งทางลาซาด้าทันที ทางคุณกลับให้เบอร์เราโทรหาบริษัทร้านค้าเอง (โอเคไม่เป็นไรเราโทรเองได้) แต่เบอร์ที่ให้กลับใช้ไม่ได้บอกว่าย้ายเบอร์เป็นเบอร์อื่น เราก้อโทรไปตามที่ว่าแต่ไม่มีคนรับสายเลย วันที่28/7/57 โทรติดทางนั้นก้อบอกว่าผู้เชี่ยวชาญด้านจักรไม่อยู่จะติดต่อกลับไปใหม่ ทางดิฉันก้รอแล้วรอว่าเมื่อไหร่จะติดต่อกลับ จึงโทรหาลาซาด้าอีกครั้งในวันที่1/8/57 ก้อให้เราโทรทางบริษัทจักรที่เราซื้อเองอีก(กลายเป็นว่าลูกค้าต้องดำเนินการเองซะงั้น) ดิฉันติดต่อบริษัทนั้นไม่ได้อีกโทรไปไม่มีคนรับสายสักครั้ง (ยังใจเย็นเพราะเชื่อใจลาซาด้าน่าจะดำเนินการให้เราได้บ้าง แต่กลับไม่) ดิฉันโทรหาลาซาด้าอีกครั้งในวันที่7/8/56 ทางพนักงานกลับบอกว่าให้ส่งของคืนที่โกดังเลยที่สมุทรปราการ บอกไม่มีนโยบายส่งสินค้าใหม่ให้ แต่จะคืนเงินให้แทน ขอถามหน่อยว่าแล้วพนักงาน2ท่านแรกที่ดิฉันโทรในครั้งแรกๆทำไมไม่แจ้งให้ส่งของคืน ให้โทรกลับไปหาคนโน่นคนนี่เพื่ออะไร จะโกงเวลาในการคืนเงินลูกค้าเหรอ ทำงานกันได้แย่มากๆๆ พอวันนี้18/8/57 มีพนักงานจากลาซาด้าโทรมาบอกว่าสินค้าที่ดิฉันส่งคืนไปให้โกดังเลยระยะเวลากำหนดแล้ว เอาเปรียบลูกค้าเห็นๆคุณเพิ่งจะแจ้งให้ส่งของคืนเองบอกเลยแล้ว ดิฉันต้องเสียเวลาไปไปรษณีย์ เสียค่าส่งของค่ากล่องค่าEMSอีกเป็นร้อยตกลงของที่ดิฉันซื้อในเว็บบอกราคา699พอเก็บเงินจริง739บอกมีค่าส่ง(ไม่เป็นไรเราอ่านรายละเอียดไม่ถีถ้วนเอง) นี่ก้อเอาเปรียบข้อที่1แล้ว แถมให้เราจัดส่งของคืนลูกค้าจะต้องเสียค่าขนส่งคืนอีก124บาท สรุปสินค้าที่ดิฉันซื้อของกลายเป็น863บาทแถม แถมยังกล้าส่งสินค้าห่วยแตกที่ใช้งานไม่ได้กลับคืนมาให้เราอีก ดิฉันต้องเก็บขยะก้อนนี้ไว้เพื่ออะไร ลาซาด้าไม่ทำการจัดการใดๆในเรื่องนี้ คุณทำให้ลุกค้าเสียเวลาและเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ทางลาซาด้าไม่แคร์ไม่ใส่ใจใดๆ ถือว่าทำบุญให้ไปแล้วกัน อยากบอกทุกคนว่าอย่าซื้อของกับLAZADAเลย มันห่วยมาก
LAZADA อย่าไปซื้อของห่วยมากดีแต่โฆษณาขายสินค้าไร้จรรยาบรรณไร้ความรับผิดชอบ ห่วยแตก